แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - katchup

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 »
เห็นอยู่แถว เส้นโค้งครูบา-มหาวัน ใช่ไหมคร้าบ

เยี่ยมเลยครับ สวยทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว

เดี๋ยวไปลองครับ อิอิ ขอบคุณครับ

ไปบ่อยอยู่ครับร้านนี้ ชาอร่อยดีครับ ได้เยอะดี อิอิ คุ้มราคา

เป็นทริปที่สนุก วิวสวย ครับ
ลาบปลาอร่อยมาก หรือเพราะความหิว กันแน่ หุหุ

ปั่นแล้วได้ข้อคิด ช่วงกำลังไต่เนิน รู้สึกเหนื่อย เมื่อย ท้อ อยากขึ้นบนท้ายรถกระบะแล้ว มากๆ
แต่ก็เอาวะ ไหนไหนก็มาแล้ว สู้ๆ ปั่นให้ถึง
พอเราผ่านเนินมาได้ เอ๊ะ เราผ่านมันมาได้แล้ว ความเหนื่อยเมื่อล้า ท้อ มันแค่ระหว่างทาง ถ้าใจสู้ผ่านมาได้ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลยนะ
ถึงจะมีจอดพักบ้าง จูงบ้าง อย่างน้อยก็ผ่านมันมาได้ และถึงจุดหมาย

ก๊วนที่ปั่นสวนกันแถว แม่สารป่าแดด ใช่ไหมครับ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เส้นทางสวยมากครับ ประทับใจ แนะนำเลยครับ บ้านทาผาด่าน
ขอบคุณช่างภาพครับ บรรยายได้สนุกมาก อิอิ

โดนฝนกันด้วยใช่ไหมครับเนี่ย หุหุ เย็นดี
รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

;D เยี่ยมเลยครับ บรรยายได้สนุก ฮาดีครับ ๕๕๕

ว่างๆมาโพสอีกเน้อ

รูปมาแล้วครับ อิอิ

มาแล้วครับ

เริ่ม Start จาก วัดพระธาตุหริภุญชัย แวะ อัดอาหารขนม นมเนย และซื้อ เสบียง ที่ ปั๊ม PTT Jiffy กันก่อน ทริปนี้ดีจังไม่ต้องเติมน้ำมันครับ อิอิ

กินเสร็จออกเดินทาง ไปยังจุดพักจุดแรก ปั๊มน้ำมันบางจาก แม่ทา ครับ

เดินทางต่อ เส้นทางขึ้นเนินเป็นส่วนใหญ่ ถึงจุดพักจุดแรกละครับ ปั๊มน้ำมันบางจาก แวะดื่มน้ำปัสสาวะ 555+

เดินทางต่อครับ เลยปั๊มไปอีกนิดเลี้ยวซ้ายเข้าไปยัง ตำบลทางปลาดุก
เส้นทางกำลังปรับปรุงครับ อย่างที่เห็นดินโคลนทั้งนั้น แต่ขาไปฝนยังไม่ตกครับ ชิวๆ

ไปเรื่อยๆตามป้ายบอก เจอป้ายแรกพักถ่ายรูปกันสักหน่อย

เดินทางต่อไปจนถึง แยกขึ้นสถานีรถไฟขุนตาล หรือจะตรงไปขึ้นเนินด้านหน้า
ยืนมองเนินชันด้านหน้าและตัดสินใจสักพัก ไหนๆก็มาละขึ้นบนอุทยานต่อเลยลองดู

ตามคาดครับ เริ่มมาก็เจอเลยครับ พับสามทบ 555+ ใครไม่ไหวก็จูง

จูงบ้างปั่นบ้างตามแต่กำลังศรัทธาครับ

เส้นทางค่อนข้างชัน ถึงชันมาก ไม่ไหวก็พักก่อนครับเดี๋ยวน็อค 555+
มาจนถึงต้นไม้ต้นนี้แสดงว่าใกล้ถึงแล้วครับ

เนินชันสุดท้ายพ้นแล้วเจอหลักกิโลยักษ์ครับ

หลังจากนี้ก็ทางสบายแล้วครับ ไปอีกประมาณ 100 เมตร บรรยากาศเหมือนหน้าหนาวเลย

ถึงด้านบนอุทยานถ่ายรูปไว้สักหน่อยเป็นหลักฐาน

จากนั้นก็ลงยาวๆครับฝนตกถนนลื่น ค่อยๆลงอันตราย ลงมาจนถึงแยกขึ้นสถานีรถไฟ รถของสมาชิกยางรั่ว 1 คัน ครับ ดีที่พกอุปกรณ์ปะยางมาด้วย
ลองจัดเลยครับ ไม่เคยปะกันสักคนได้ประสบการณ์ก็คราวนี้แหละครับ

ปะยางสำเร็จไปได้ด้วยดี ก็ ขึ้นมาต่อที่สถานีรถไฟขุนตาลครับ

ถ่ายรูปหน้าอุโมงค์ครับ มุมมหาชน

จอมพลังของเรายกรถเหล็ก 555+ อย่างหนัก

รูปสุดท้ายก่อนลงครับ ขาลงไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะฝนตก เปียกทั้งตัว โคลนดีดเต็มตัว และเลยครับ
ใครเจอรถมินิ คันนี้ทักทายกันได้นะครับ รถผมเอง

ระยะทางที่ปั่นไปทั้งหมด และเส้นทางครับ

โอกาสหน้า ไปเที่ยวไหนเดี๋ยวเอามาลงให้ชมอีกครับ ขอบคุณครับ

ปั่นไปขุนตาลมาครับ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา
ระยะทางไปกลับประมาณเกือบๆ 100 โล
ไปกัน 6 คน 6 คันครับ  รถก็มีหลากหลายทุกแนว ปั่นไป เที่ยวไปแวะไปครับ
ตอนแรกกะไปถึงแค่ สถานีรถไฟ คุยกันไปคุยกันมาไหนๆก็มาแล้ว ขึ้นไปถึงอุทยานเลยละกัน
เส้นทางชันมาก หุหุ จูงกันสนุกเลยครับ
เอารูปมาลงให้ชมแล้วนะครับ

โอ้ว น่าสนุกครับ โอกาสหน้าขอไปด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ไปเที่ยวไหนมาเสาร์อาทิตย์ โพสให้ชมบ้างนะครับ อิอิ